กองกลางที่อยากให้สอยมาแทนบรูโน่

กองกลางที่อยากให้สอยมาแทนบรูโน่

สำหรับดีลของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ต้องขอแสดงความเสียใจล่วงหน้ากับแฟนแมนยูได้เลยว่า ดีลไม่เกิดขึ้นแน่นอน แม้ว่าตอนนี้จะมีข่าวว่า ผีขอวัดใจยื่นครั้งสุดท้ายเพื่อดึงมาให้ได้ อย่างไรก็ตามหากไม่ได้จริง ก็ยังมีกองกลางอีกหลายคนในท้องตลาดที่ฝีเท้าไม่ต่างกัน ราคาก็พอสู้ได้ สื่อได้คาดการณ์เอาไว้ส่วนหนึ่งมีใครกันบ้าง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
พ่อมดน้อยแห่งแอนฟิลด์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นชื่อแรกที่เราขอแนะนำ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนเดิมแม้ว่าจะเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค อยู่ก็ตาม หากมองในเรื่องของฟุตบอล นี่เป็นดีลที่ดีเพราะเจ้าตัวไม่น่าจะได้ลงเล่นในทีมบาร์เซโลน่าแล้วกับบาเยิร์น มิวนิคก็ไม่น่าจะซื้อขาด เจ้าตัวหากมาก็จะกลายเป็นตัวจริงได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่เค้าจะกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานผู้ทรยศในสายตาเดอะค็อป เหมือนกับ ไมเคิล โอเว่น ถ้ายอมรับได้ก็มา  

คริสเตียน อิริกเซ่น
คนต่อไปเพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติเดนมาร์ค ที่ส่อแววว่าลาจากทีมสเปอร์สแน่นอน อย่างไรก็ตามสัญญาณแรงมากว่าเจ้าตัวจะไปลงเอยกับอินเตอร์ มิลานในอิตาลี อย่างไรก็ตามโลกฟุตบอลไม่สามารถคาดเดาได้เลย หากแมนยูอยากจะเร่งเพื่อปิดดีลนี้โค้งสุดท้ายก็ยังพอมีหวังอยู่ ตัวนี้บอกเลยว่าถ้าได้มาไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย ฝีเท้าการันตี แฟนบอลก็โอเค ค่าตัวไม่น่าแพงมากเพราะใกล้หมดสัญญา ถ้าอยากได้ต้องรีบ

เจมส์ แมดดิสัน
คนนี้ถือว่าเป็นกองกลางที่เด่นมาของเลสเตอร์ ทำผลงานได้บินสูงในขณะนี้ บวกกับเป็นสายเลือดอังกฤษด้วยน่าจะถูกสเปคของโซลชาร์ แต่ปัญหาอยู่ที่เลสเตอร์ไม่ได้เป็นทีมหนีตกชั้น หรือขาดเงินจนต้องขายนักเตะกิน บวกกับเลสเตอร์กำลังลุ้นทำผลงานไปเล่น UCL ฤดูกาลหน้า จนถึงรอลุ้นบอลถ้วยอีกด้วย ถ้าจะเอาจริงบอกเลยว่า 100 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย

แจ็ค กรีลิช
จอมทัพคนนี้พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นศูนย์กลางของทีมแอสตัน วิลล่าอย่างน่าภาคภูมิใจ การออกบอล การครองบอลอันเหนียเตแน่น การยิงไกล และลูกตั้งเตะ ถือว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน อีกทั้งการเล่นด้วยจิตใจอันกล้าหาญ น่าจะเข้ามายกระดับแผงกองกลางของแมนยูได้เลย คนนี้เชียร์เลยว่าน่าซื้อที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *