นักเตะลิเวอร์พูล สอบตกจากเกมล่าสุด

นักเตะลิเวอร์พูล สอบตกจากเกมล่าสุด

เกมล่าสุด ลิเวอร์พูล แฟนบอลอาจจะบ่นว่า พวกเค้าโชคร้ายที่โดนริบประตู และ โดนจุดโทษจากการทำงานของ VAR ที่เกมนี้ทั้งหมด 4 ครั้ง มันไม่ได้เข้าข้างพวกเค้าเลยสักครั้ง แต่อีกด้านหนึ่งการที่พวกเค้าต้องมาโดนจุดโทษตีเสมอในนาทีสุดท้ายของเกม มันก็ต้องโทษความผิดพลาด และไม่เฉียบคมของนักเตะเองด้วยที่ทำประตูลูกที่ 2,3 จนปิดเกมไม่ได้เอง ส่วนหนึ่งมาจากนักเตะของพวกเค้าหลายคนสอบตกกับเกมดังกล่าว มีใครสอบตกบ้างใน

ทาคุมิ มินามิโนะ

คนแรกที่น่าผิดหวังมากกับฟอร์ม ก็คือ ทาคุมิ มินามิโนะ ที่ได้ลงสนามในฐานะตัวจริง ตำแหน่งกองกลางเกมนี้แทนที่เค้าจะฉวยจังหวะทำให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและยึดตัวจริงให้ได้ กลับกลายเป็นว่า เค้าไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย สิ่งที่เราเห็นก็คือพอได้บอล แล้วก็ไม่สามารถเชื่อมเกมไปยังกองหน้าสามตัว หรือ คนที่อยู่ใกล้สุดอย่าง ซาลาห์ ได้เลย แถมตอนเกมรับ ก็วิ่งไล่เพรสบอลเป็นบ้า เป็นหลังเหมือนไม่ได้ซ้อมคิวกับเพื่อนอีกต่างหาก ทำเอาแฟนบอลเดอะค็อปชาวไทย แม้จะให้กำลังใจแต่ก็บ่นเซ็งกับฟอร์มการเล่นในเกมนี้ หวังว่าจะดีขึ้นในเกมต่อไป

เนโก วิลเลี่ยมส์

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ ฝั่งตรงข้ามเลือกที่จะเจาะทางเจ้าหนูคนนี้ เนื่องจากกระดูกบอล ประสบการณ์น้อยกว่าใครในแผงกองหลัง แต่ก็เป็นไปตามแท็คติค อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็พยายามสู้อย่างสุดตัวเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่า ไม่ใช่หมูให้เข้ามาเคี้ยวได้ง่ายๆเหมือนกัน แต่สุดท้ายเกมนี้ เนโก ก็พลาดทำเสียจุดโทษให้กับฝ่ายตรงข้ามยังดีไม่เสียประตูในจังหวะนี้ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีพลาดหลุดไปเหมือนกัน จนคล็อปป์ทนไม่ไหวต้องรีบเปลี่ยนออกช่วงต้นครึ่งหลัง เพื่อไม่ให้โดนจู่โจมจนเสียความมั่นใจไป แต่อย่างว่า น้องเค้ายังเด็กอยู่ก็ต้องใช้เวลาให้ความมั่นใจกันนิดหนึ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *