ข่าวบอล ผลการแข่งขัน การย้ายทีมของนักฟุตบอลทั่วโลก ข่าวฟุตบอล มูรินโญเผยความรู้สึกหลังรู้ว่าลิเวอร์พูลจะเข้าคว้าแชมป์ลีกปีนี้

มูรินโญเผยความรู้สึกหลังรู้ว่าลิเวอร์พูลจะเข้าคว้าแชมป์ลีกปีนี้

มูรินโญเผยความรู้สึก
โชเซ มูรินโญ กุนซือชื่อดังของโลก ในฐานะผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทอตแนม ฮอตสเปอร์กล่าวว่าตัวเขาเองรู้ดีว่าปีนี้มงต้องลงที่หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากการแข่งขันที่พวกเขาเอาชนะแมน ซิตี้ไป 3 ต่อ 1 และเขาเองก็รู้ดีว่านักเตะแมน ซิตี้ก็รู้ดีเช่นกัน
“ผมรู้อยู่แล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาตอนที่เราอยู่ด้วยกัน ผมรู้ดีเลยแหละ” มูรินโญกล่าว “ผมรู้ว่ามันยากที่จะชนะสามลีกติดต่อกัน”
“แต่พวกเขาก็เยี่ยมมาก ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม นักแข่งที่ยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมเองก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน”
และเมื่อพูดถึงสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ผู้เล่นค่าตัว 27 ล้านปอนด์ หรือเป็นเงินไทยประมาณ 1,090ล้านบาท ที่เพิ่งเข้ามาร่วมทีมไม่นาน แต่กลับโชว์ฝีไม้ลายมือได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่พวกเขาเอาชนะเรือใบสีฟ้าไป 2-0 “การที่เราชนะพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะดูจากตารางตอนนี้ ถ้าคุณแพ้สักสองเกมคุณก็ตกชั้น ถ้าชนะสองเกม คุณก็ได้เลื่อนชั้น และแน่นอนว่ามันสำคัญกับเรามาก สำคัญมากเลยแหละ” มูรินโญกล่าว
ชัยขนะเหนือทีมแมนซิตี้ส่งผลให้ทอตแนม ฮอตสเปอร์เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลังสิงห์บลู เชลซีอยู่ 4 แต้ม และการแข่งขันรอบสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ลีกก่อนพักเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูลก็ทิ้งท้ายด้วยคะแนน 4 ต่อ 0 ในนัดที่เจอกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่คู่แข่งคนสำคัญอย่างเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็พลาดท่าให้กับทอตแนม ฮอตสเปอร์ ภายใต้การนำทีมของโชเซ มูรินโญ ส่งผลให้คะแนนรวมของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลังจ่าฝูงอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูลมากถึง 22 แต้ม อีกทั้งยังรั้งตำแหน่งไร้พ่ายตั้งแต่ 3 มกราคม 2019 อีกด้วย โดยตอนนี้ลิเวอร์พูลยังต้องการคะแนนเพิ่มอีกแค่เพียง 6 แต้มก่อนที่จะคว้าชัยชนะหลังรอคอยมานานกว่า 30 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *