เอ็มปัปเป้ เริ่มแล้ว

วันนี้ขาดพาดหัวของกีฬาฝรั่งเศสคงหนีไม่พ้นข่าวลือออกมาว่า ตอนนี้ยอดดาวเตะของพวกเค้าอย่าง คิริยัน เอ็มปัปเป้ ยอดดาวยิงของสังกัด ปารีส แซงแชกแมงค์ แสดงออกมาว่าไม่มีความสุขกับต้นสังกัดเดิมของเค้าเอง และเตรียมไม่ต่อสัญญญาฉบับใหม่กับทีม บอกเลยว่าสัญญาณแบบนี้ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย
น้องเป้ ส่งสัญญาณ
จากข่าวดังกล่าว ไม่แน่ใจว่าจะมาจากแหล่งข่าวใดแต่สิ่งที่ทำเป็นการเริ่มต้นมหากาพย์การย้ายตัวอีกครั้งหนึ่ง ทุกดีลใหญ่ๆที่เกิดขึ้นต่างก็มีจุดเริ่มจากข่าวที่เหมือนกับข่าวลือเหล่านี้นี่แหละ ยิ่งรายละเอียดของข่าวบอกว่า เจ้าตัวแสดงอาการไม่พอใจหลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกจากสองเกมล่าสุด ยิ่งส่งสัญญาณชัดเลยว่าเค้าต้องการจะย้ายทีมแล้ว จับตาดูการเดินเกมของน้องเป้ และผู้จัดการส่วนตัวของเค้าให้ดี คงมีการปล่อยข่าวอยากย้ายมาตลอดจนถึงปิดฤดูกาลนั่นเลย แม้การเดินเกมเล่นกับสื่อแบบนี้จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไร แต่นักเตะบิ๊กเนมหลายคนที่อยากย้ายก็มักจะใช้กลยุทธ์แบบนี้ตลอดมันเหมือนเป็นสูตรสำเร็จไปแล้วจริงๆ
รีล มาดริด เตรียมรับขวัญ
สถานการณ์แบบนี้ บอกเลยว่า ทีมที่รอรับนักเตะอยู่ก็คือ รีล มาดริด ที่เคยออกมาแสดงความต้องการนักเตะคนนี้อย่างแรงกล้า แต่เหมือนกับสถานการณ์ของทีมและตัวนักเตะเหมือนจะไม่ลงตัวสักเท่าไร แต่ตอนนี้ พวกเค้าใช้ผู้จัดการทีมยอดฝีมือจากแดนฝรั่งเศสอย่าง ซีดาน น่าจะติดต่อน้องเป้ได้ง่ายกว่าเดิม แล้วบอกเลยว่า รีล มาดริด เตรียมรับขวัญน้องเป้แน่นอนพร้อมจ่ายทุกราคาอยู่ที่ว่าจะดีลจบลงที่เท่าไรเท่านั้นเอง ดูจากทรงแล้ว คงต้องการดึงน้องเป้ ไปแทนที่ เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศสรุ่นพี่ที่น่าจะใกล้ปลดระวางเต็มที่แล้ว
จากสถานการณ์ดังกล่าวบอกเลยว่า ปารีส แม้จะมีเงินหนาแค่ไหนก็ตาม แต่พวกเค้าก็ไม่อาจจะรั้งใจของนักเตะไว้ได้แน่นอน ดูท่าแล้วเจ้าตัวเองก็เหมือนจะอยากออกจากประเทศฝรั่งเศส ที่ดูเหมือนจะเล็กเกินไปสำหรับเค้าด้วย หากคิดจะขึ้ไปถึงระดับคว้าบัลลงดอร์ได้ ก็คงต้องออกไปเล่นลาลีก้าเท่านั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *